ระบบทีวีรีสอร์ทที่ สว่างแดนดิน สกลนคร ออกแบบและติดตั้งระบบทีวีและระบบต่างๆโรงแรมและรีสอร์ท 0846529479

ปักหมุดรอไว้เลย 🤩⚡️เตรียมพบกับ คาเฟ่เครื่องบิน🛩แลนด์มาร์คแห่งใหม่ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ที่จะมาพร้อมกับวิวธรรมชาติ🌲 และกาแฟแสนอร่อย☕️ คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนเมษายน ปี 66
📍ตั้งอยู่ที่ : อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

ซีสตาร์รีสอร์ท มาพร้อม คาเฟ่เครื่องบิน🛩

ที่พักที่ถูกรายล้อมไปด้วยธรรมชาติ🌲💫 เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนจริงๆ คาดว่าเมษายนนี้เปิดให้ลูกค้าทุกคนได้มาสัมผัส อย่างแน่นอนค่ะ
ความแตกต่างระหว่างทีวีที่ใช้ในโรงแรม (Hospitality TV) กับ ทีวีที่ใช้ทั่วไป (Consumer TV)
คุณลูกค้าหลาย ๆ ท่านคงเคยไปพักในโรงแรม สิ่งนึงที่เห็นกันเมื่อถึงห้องพัก นั่นคือ ทีวี ที่เปิด Presentation ของโรงแรมที่ไปพักอยู่บนหน้าจอทีวี ซึ่งหากมองผ่าน ๆ แทบจะไม่ต่างอะไรกับทีวีที่ใช้ทั่วไปตามบ้านเลย แต่ความจริงแล้วมันมีฟังก์ชั่นบางอย่างที่แตกต่างกันอยู่ วันนี้ จะมาอธิบายถึงความต่างนี้
ถ้าทีวีทั่วไปที่ใช้กันตามบ้าน ก็จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ ดิจิตอลทีวี และสมาร์ททีวี อธิบายสั้น ๆ ดิจิตอลทีวี สามารถรับชมช่องมาตรฐานต่าง ๆ ได้ เพียงแต่ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต หรือใช้งานแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ได้ ส่วนสมาร์ททีวีจะสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต เพื่อใช้งานแอปพลิเคชั่นต่าง ๆ ได้ เช่น Netflix, Disney+, Youtube เป็นต้น แต่ทีวีที่อยู่ในหมวด Hospitality TV หรือ Hotel TV จะมีฟังก์ชั่นพิเศษที่ทีวีทั่วไปไม่มี คือ
1. ตอนเปิดทีวีสามารถกำหนด Logo หรือสัญลักษณ์ของโรงแรมให้แสดงขึ้นมาได้
2. มีช่อง Hotel Channel ซึ่งเป็นช่องรายการของทางโรงแรม โดยส่วนมากจะใช้ในการ เปิด Presentation ของโรงแรม หรือวีดีโอต่าง ๆ ของทางโรงแรม โดยส่วนใหญ่จะกำหนดไว้ว่าเมื่อเปิดทีวีให้แสดงเป็นช่องของทางโรงแรมเป็นอันดับแรก
3. สามารถควบคุมระดับเสียงเมื่อเปิด TV ได้ Start Volume, Max Volume ว่าจะให้ระดับเสียงตอนเปิดทีวีอยู่ที่ระดับเท่าใด และกำหนดให้สามารถเร่งระดับเสียงสูงสุดได้ไม่เกินที่ตั้งค่าไว้ เพื่อไม่ให้เสียงดังเกินไป
4.Cloning ผ่าน USB ทำให้การจูนรับสัญญาณทีวีทั้งหมดของโรงแรมสามารถทำได้รวดเร็ว และประหยัดเวลาขึ้นมาก
5. มีการรับประกันที่ยาวนานกว่าทีวี
ยกตัวอย่างทีวีที่เหมาะกับการใช้งานในโรงแรม โรงพยาบาล หรือรีสอร์ท เช่น
ทีวีโรงแรม Samsung จอ ทีวีเชิงพาณิชย์ สำหรับธุรกิจโรงแรม แบรนด์ Samsung บริหารจัดการทีวีทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมเหมือนอยู่ที่บ้าน